Cung cấp phần mềm gửi email marketing

Bạn đã bao
giờ ước mình có thể quay ngược thời gian để ngăn bản thân mắc phải sai lầm bi
thảm? Tiếng cười không đúng lúc. Điểm đến kỳ nghỉ tồi tệ nhất từ ​​trước đến
nay. Tin nhắn bạn không nghĩ đến trước khi gửi. Bạn không cô đơn. gửi email
hàng loạt https://ift.tt/1tcZhZV

Mỗi ngày,
hàng tỷ tin nhắn kỹ thuật số được truyền trên không gian mạng: văn bản, email,
tweet, snaps, bài đăng trên blog, video, Slack, bạn đặt tên cho nó. Bạn mắc lỗi
trong video mà bạn đang quay? Chỉnh sửa nó ra. Đánh máy lẻn vào tweet của bạn?
Xóa đi. Liên kết bị hỏng trong email bạn đã gửi? Hoảng loạn.

Khi bạn mắc
lỗi email, sẽ không có nút “hoàn tác” hoặc gọi lại — thông điệp đó sẽ được gửi
đi, chuyển đến tay hàng trăm, hàng nghìn và thậm chí hàng triệu người nhận.
Đáng sợ, chúng tôi biết. Đó là lý do tại sao việc kiểm tra, thử nghiệm và kiểm
tra thêm một số thứ nữa trước khi bạn gửi email là rất quan trọng.

Bạn không
biết cách kiểm tra email trước khi nhấn “gửi?” Chúng tôi đã giúp bạn. Trong bài
đăng này, bạn sẽ tìm hiểu các phương pháp hay nhất về kiểm tra email và cách bạn
có thể biến nó thành một phần của quy trình gửi trước của mình .

Nếu video
là sở thích của bạn, hãy tìm hiểu tất cả về kiểm tra email từ các chuyên gia
Ryan Darbonne và Koryn DelPrince trong hội thảo trên web được ghi lại bên dưới.

Nhiều người
đọc hơn? Ở ngay đây và tận hưởng cùng một nội dung tuyệt vời dưới dạng văn bản.

Kiểm
tra email là gì?

Kiểm tra
email chính xác như âm thanh của nó — xem qua các email của bạn và kiểm tra
chúng trước để đảm bảo chúng hoàn hảo trước khi bạn nhấn gửi. Có, bạn nên kiểm
tra kỹ lỗi chính tả và dấu phẩy đặt sai vị trí, nhưng có nhiều yếu tố quan trọng
hơn bạn cần xem xét kỹ lưỡng, chủ yếu là:

Kết xuất
hình ảnh và định dạng

Kiểm tra
thư rác

Xác thực
liên kết

Chúng
ta sẽ đi sâu vào từng cái này chi tiết hơn sau.

Kiểm tra
email không chỉ là để tránh các kết quả bất lợi. Đó là về việc cải thiện trải
nghiệm của khách hàng . Email chất lượng cao dẫn đến trải nghiệm khách hàng
đáng kinh ngạc và điều này dẫn đến việc khách hàng mở và nhấp vào email của bạn
nhiều hơn. Mức độ tương tác cao hơn dẫn đến danh tiếng gửi tốt hơn và danh tiếng
gửi tốt hơn làm tăng khả năng gửi email của bạn. Cuối cùng, khả năng gửi cao có
nghĩa là nhiều khách hàng của bạn sẽ nhận được những email tuyệt vời của bạn,
điều này sẽ bắt đầu lại chu kỳ.

Có thấy
thiếu gì không? Email này được cho là chứa đầy những hình ảnh đẹp đẽ về chương
trình Bán hàng trên vỉa hè mùa hè, nhưng thay vào đó, tất cả những gì bạn nhận
được là một tấn văn bản siêu liên kết màu xanh lam. Bạn có thể tưởng tượng mình
sẽ phản ứng như thế nào nếu email này xuất hiện trong hộp thư đến của bạn — bạn
có thể bỏ qua email tiếp theo, hoặc tệ hơn, đưa người gửi vào thư mục spam.

Đó
không phải là cách tôi bỏ nó

Đây là một
ví dụ từ một trong những email thông báo trên blog của chúng tôi. Email được
cho là trông giống như hình ảnh ở bên phải, nhưng khi chúng tôi kiểm tra nó,
chúng tôi thấy rằng nó đang hiển thị kỳ lạ trong Outlook (hình ảnh bên trái).
Hóa ra là chúng tôi đã quên đặt chiều rộng tối đa. Sau khi chúng tôi đặt nó,
voilà — nó hiển thị đúng. May mắn thay, chúng tôi đã gặp lỗi này trước khi
chúng tôi gửi nó đến người nhận Outlook của chúng tôi.

phanmemmarketing.vn
Chúc bạn thành công!

The post Cung cấp phần mềm gửi email marketing appeared first on Rao Vặt Miễn Phí.

Enregistrer un commentaire

0 Commentaires