Chúng tôi biết rằng nhiều nhà hàng và quán bar hiện đã được đặt trước trong vài tuần, thậm chí vài tháng tới, với những khách hàng háo hức quay trở lại quán ăn yêu thích của họ.
Phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt https://ift.tt/2S4ei43
Tuy nhiên, nhiều chủ nhà hàng ngày càng trở nên thất vọng với số lượng đặt chỗ vắng mặt. Nhiều doanh nghiệp trong ngành đã lên mạng xã hội để bày tỏ sự thất vọng về số lượng các buổi biểu diễn không có mặt gần đây kể từ khi mở cửa khu vực ngoài trời cho thực khách. Vào thời điểm mà ngành khách sạn cần gấp rút thu lại khoản thu nhập bị mất, các chủ doanh nghiệp đang tìm kiếm một giải pháp cho vấn đề này.
Vấn đề chính đối với những khách hàng không đến là có thể đã quá muộn để lấp đầy những chỗ hiện còn trống, mặc dù có thể có danh sách chờ dài. Các nhà hàng phải đối mặt với việc mất lượt đặt chỗ ban đầu cũng như không thể thông báo đủ cho người khác về tình trạng còn chỗ mới.
Đối với những người đang tìm kiếm một phương tiện thân thiện với khách hàng để ngăn chặn nhà hàng vắng mặt, xác nhận và nhắc nhở qua SMS là giải pháp lý tưởng. Tiết kiệm chi phí và dễ thực hiện, liên lạc qua SMS có thể hợp lý hóa hành trình của khách hàng từ đặt phòng đến xác nhận và nếu cần, hủy bỏ.
Xác nhận đặt phòng qua SMS và nhắc nhở
Một tin nhắn văn bản ban đầu được gửi khi đặt phòng với ngày, giờ và số điện thoại sẽ đảm bảo khách hàng có thông tin chi tiết về đặt phòng của họ bất cứ lúc nào. Theo dõi điều này với tin nhắn SMS nhắc nhở thứ hai một ngày trước khi chuyến thăm của họ diễn ra.
Trong thông báo nhắc nhở, các cơ sở kinh doanh nhà hàng có thể giúp khách hàng dễ dàng hủy bàn nếu cần. Có một số cách để làm cho quá trình này trở nên đơn giản nhất có thể:
Từ khóa trên một số ngắn – ví dụ: trả lời HỦY gửi 60777 nếu bạn không thể thực hiện đặt phòng của mình nữa.
Yêu cầu khách hàng xác nhận xem họ có còn dự định tham dự hay không bằng cách cho phép người dùng trả lời CÓ hoặc KHÔNG cho tin nhắn của bạn.
Bao gồm một liên kết đến một trang web di động hoặc biểu mẫu nơi khách hàng có thể sửa đổi số lượng khách hoặc ngày tháng.
Chỉ cần yêu cầu xác nhận hoặc cung cấp tùy chọn di chuyển hoặc hủy đặt phòng, những người trong ngành khách sạn có thể đảm bảo nhật ký đặt phòng của họ chính xác nhất có thể.
Ngoài ra, nhóm của bạn được thông báo về mọi đặt chỗ bị hủy trước thời hạn, giúp bạn dễ dàng chia sẻ các khoảng thời gian mới có sẵn với danh sách chờ, theo dõi trên mạng xã hội hoặc cơ sở dữ liệu SMS đã chọn tham gia.
Chúng tôi biết sự khác biệt của thông tin liên lạc qua SMS có thể tạo ra cho các doanh nghiệp như doanh nghiệp của bạn. Một khách hàng của Textlocal đã thu lại hơn 100 bảng Anh trong số tiền đặt trước bị mất. Một ví dụ tuyệt vời khác về câu chuyện thành công qua SMS cho thấy một nhà hàng nhận được hơn 400 lượt đặt trước trong vòng 5 giờ kể từ chiến dịch nhắn tin văn bản.
The post SMS, giải pháp đơn giản để ngăn chặn tình trạng vắng mặt đặt trước nhà hàng appeared first on Rao Vặt Miễn Phí.
0 Commentaires