Athena xác nhận kế hoạch đưa 1500 máy ATM Bitcoin đến El Salvador

công ty Athena của Mỹ dự kiến sản xuất cho nền kinh tế dựa trên tiền điện tử mới với tỷ giá coin tốt nhất của El Salvador với 1500 máy ATM Bitcoin, một đại diện của đơn vị đã xác nhận.

Athena xác nhận kế hoạch đưa 1500 máy ATM Bitcoin đến El Salvador 1

Xem thêm: iost là gì

Việc khai triển sẽ bắt đầu với quy mô nhỏ, thí nghiệm vài chục máy để thiết lập mô phỏng kinh doanh. Tổ chức có trụ sở chính tại Chicago có kế hoạch đầu tư hơn 1 triệu đô la để lắp đặt những máy ATM tiền điện tử, nhắm mục đích tới những khu vực nơi cư dân nhận tiền chuyển từ nước ngoài.

cộng với việc lắp đặt các máy móc mới, doanh nghiệp cũng sẽ thuê viên chức và mở văn phòng để thực hiện các hoạt động tại El Salvador.

Athena hiện chỉ vận hành 2 máy ATM loại này ở El Salvador, một máy ở bãi biển El Zonte như một phần của thí điểm có tên “Bãi biển Bitcoin” nhằm biến thị trấn trở nên một trong những nền kinh tế tiền điện tử Việc ban đầu trên thế giới và cái kia ở El Tunco, theo CNN.

Giám đốc Athena gánh vác khu vực các nước khu vực châu Mỹ, Matias Goldenhörn, kể với Reuters rằng Tổng thống Salvador Nayib Bukele đã “đưa ra cho chúng tôi một thử thách khó khăn với 1.500 máy ATM, chúng tôi sẽ thực hiện điều ấy, nhưng theo từng công đoạn. Chúng tôi là một công ty cá nhân và chúng tôi muốn đảm bảo rằng sự lớn mạnh của chúng tôi trong nước là vững bền ”.

Vào ngày 17 tháng 6, Athena đã đăng về kế hoạch mở rộng tại quốc gia này sau lúc các nhà lập pháp thông qua dự luật để Bitcoin được đấu thầu hợp pháp. Tổ chức đã gắn thẻ chủ toạ Bukele hỏi liệu một ngàn máy có đủ ko. Anh ta giải đáp rằng anh ta đã đặt mục tiêu của mình vào một Thống kê to hơn.

Xem thêm: btc dominance

Goldenhörn tuyên bố rằng mô hình buôn bán có thể sẽ khác với mô hình buôn bán ở Mỹ, hiện có tổng cùng 19.325 BTC ATM theo Coinatmradar.

Xem thêm: lệnh stop limit là gì

“Ban đầu, chúng tôi sẽ mang theo hàng chục máy móc, (chúng tôi sẽ) thí nghiệm mô hình buôn bán ở El Salvador, có thể sẽ khác so với ở Hoa Kỳ,”

Kế hoạch ứng dụng Bitcoin của El Salvador đã gặp phải sự phản đối từ ngân hàng toàn cầu, chối từ tương trợ đất nước trong công đoạn chuyển đổi, với lý do “những thiếu sót về môi trường và minh bạch” can dự tới tài sản công nghệ số.

Bài viết Athena xác nhận kế hoạch đưa 1500 máy ATM Bitcoin đến El Salvador đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Rao Vặt Miễn Phí.

Enregistrer un commentaire

0 Commentaires