Mô tả
công việc
- Nắm chắc toàn bộ
sản phẩm, quy trình của công ty để hỗ trợ được môi giới/ khách hàng tốt
nhất. - Phối hợp với bộ
phận sản phẩm để đưa sản phẩm lên hệ thống. - Phối hợp với bộ
phận Marketing để thực hiện các chương trình thu hút, chăm sóc môi giới,
sự kiện của công ty. - Phối hợp với bộ
phận đào tạo để thực hiện các chương trình đào tạo cho môi giới, khách
hàng. - Phối hợp với bộ
phận sales/kế toán để hỗ trợ giao dịch cho môi giới. - Chủ động bám sát
kế hoạch chăm sóc khách hàng trong các dịp lễ, tết, sinh nhật. - Tổ chức thực
hiện đo lường mức hài lòng của khách hàng.
·
Báo cáo
kết quả, tìm hiểu nguyên nhân gây ra các đánh giá không tốt, chưa đạt của khách
hàng, đề xuất giải pháp cải tiến.
- Phối hợp với
trưởng bộ phận liên tục cải tiến quy trình chăm sóc môi giới/ khách hàng. - Các công việc
khác theo sự phân công của trưởng bộ phận.
Yêu cầu
công việc
- Nam/ Nữ, tốt
nghiệp Cao đẳng trở lên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, …- Ưu tiên
có 01 năm kinh nghiệm Chăm sóc khách hàng hoặc sales admin trong ngành Bất
động sản - Kỹ năng giao
tiếp, xây dựng mối quan hệ tốt - Biết tiếng Anh
- Khả năng quản lý
thời gian và sắp xếp công việc tốt - Kỹ năng xử lý
tình huống linh hoạt, chủ động trong công việc - Khả năng làm
việc dưới áp lực, có tinh thần cầu tiến - Thành thạo tin
học văn phòng - Quản lý cảm xúc
tốt
Bài viết Tuyển dụng 10 nv CSKH đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Rao Vặt Miễn Phí.
0 Commentaires