Email rất
dễ sử dụng — và thực tế mọi người trên toàn cầu đều có quyền truy cập vào nó.
Tuy nhiên, khi ngày càng nhiều người trên thế giới nhét điện thoại thông minh
vào túi của họ, SMS marketing đang ngày càng trở thành một công cụ mạnh mẽ để kết
nối với khách hàng. Phần mềm email marketing
https://ift.tt/3ifsSCL
Cả hai
kênh đều đáp ứng nhu cầu riêng và xứng đáng có một vị trí trong bộ công cụ giao
tiếp của bạn.
Biết khi
nào là hiệu quả nhất để gửi SMS thay vì gửi email hoặc gửi kết hợp cả hai sẽ
giúp bạn kết nối với khán giả của mình ở nơi họ muốn tiếp cận. Hãy cùng xem
cách thức hoạt động của email và SMS để bạn có thể tìm hiểu cách thức và thời
điểm sử dụng từng kênh.
3 cách
SMS hoạt động với email
1. Tốc
độ so với chi tiết
SMS là một
trong những kênh liên lạc nhanh nhất. Bạn nhấn gửi và tin nhắn sẽ xuất hiện
trong vài giây trên điện thoại thông minh của người nhận, thường là bản xem trước
thông báo chứa phần lớn tin nhắn. Khi bạn cần gửi thông tin hoặc ưu đãi nhanh
chóng, nhạy cảm với thời gian, SMS là lựa chọn phù hợp.
Mặt khác,
email cho phép bạn gửi những thông điệp ít khẩn cấp hơn, chi tiết hơn. Bạn sẽ
không muốn sử dụng email để cảnh báo những người đang ở trong tòa nhà về đám
cháy — nó sẽ quá chậm. Tuy nhiên, email sẽ là một kênh thích hợp hơn nếu bạn
đang thông báo những thay đổi đối với kế hoạch sơ tán khẩn cấp, vì bạn có thể cần
cung cấp nhiều thông tin hơn một văn bản 160 ký tự có thể xử lý.
2. Ngắn
và ngọt hoặc dài và cay
Tin nhắn
văn bản phải đơn giản và đi thẳng vào vấn đề. Bạn chỉ có rất nhiều từ để truyền
tải thông điệp của mình, nhưng đôi khi đó là tất cả những gì bạn cần. Nếu bạn
muốn khán giả của mình thực hiện hành động ngay lập tức, SMS có thể là kênh phù
hợp cho công việc.
Mặt khác,
email có thể dài và phong phú. Đó có thể là một bản tin dài 5 phút hoặc một vài
đoạn văn ngắn — bất kể, email cho phép bạn kể một câu chuyện đầy đủ hơn, ít tốn
thời gian hơn.
Sử dụng
song song các kênh để tạo nhận thức và sau đó thúc đẩy hành động. Ví dụ: bạn có
thể gửi một chiến dịch email thông báo cho khán giả của bạn về một dòng sản phẩm
mới sắp ra mắt. Sau đó, bạn có thể gửi cho người nhận của mình một tin nhắn văn
bản khuyến mãi giảm giá khi sản phẩm ra mắt.
3. Liệt
kê quảng cáo chéo
Khi bắt đầu
một kênh mới, bạn không cần phải bắt đầu lại danh sách của mình từ đầu. Nếu bạn
đang bắt đầu một chương trình email, hãy sử dụng những người đăng ký SMS hiện
có của bạn để thu hút khách hàng tiềm năng chất lượng cao đến danh sách của bạn
—và ngược lại.
Cung cấp
cho khán giả của bạn một mã ngắn SMS mà họ có thể nhắn tin để đăng ký nhận
email của bạn. Hoặc nuôi dưỡng những người đăng ký email của bạn trước khi mời
họ tham gia vào danh sách SMS của bạn. Tiếp tục quảng cáo SMS và email cho người
đăng ký của bạn để bạn có thể xây dựng khách hàng tiềm năng chất lượng cao trên
nhiều kênh. Điều này sẽ giúp bạn chuẩn bị cho các thông điệp một lần hoặc các
chiến dịch tích hợp trong tương lai.
Được hiệu
quả nhất của cả hai thế giới
Khi được sử
dụng một mình, SMS là một công cụ tương tác mạnh mẽ sẽ giúp doanh nghiệp của bạn
gửi những thông điệp ngắn gọn, kịp thời đến khách hàng của bạn. Kết hợp kênh
này với email và bạn sẽ xây dựng trải nghiệm giao tiếp với khách hàng liền mạch,
đáng tin cậy, có thể mở rộng và hết sức mạnh mẽ.
Nếu bạn
quan tâm đến việc thêm SMS vào chiến lược truyền thông của mình, hãy tải xuống
hướng dẫn mới của chúng tôi Sử dụng SMS và Email để Thu hút khách hàng của bạn
vào năm 2020 – đó là một loạt các mẹo, thủ thuật và phương pháp hay nhất để bạn
xây dựng bộ đôi tương tác với khách hàng cuối cùng .
https://phanmemtop.com/
Chúc bạn thành công!
Bài viết Cung cấp phần mềm gửi email marketing đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Rao Vặt Miễn Phí.
0 Commentaires