https://ift.tt/3lLgaz0

Làm thế nào để khiến mọi người có
thói quen đọc email của bạn

 

Có một số email tiếp thị nhất định từ các công ty mà bạn
luôn mở, nhưng những email khác mà bạn hoàn toàn bỏ qua?

 

Đối với hầu hết chúng ta, câu trả lời là có. Với tỷ lệ mở
trung bình dao động trong khoảng 15-25% , điều này có nghĩa là 75-85% email
đáng kinh ngạc bị mắc kẹt trong danh mục “hoàn toàn bị bỏ qua” trong tâm trí
người đọc.

 

Vì vậy, đối với các nhà tiếp thị, câu hỏi quan trọng trở
thành, “Làm thế nào để bạn đảm bảo chiến dịch của mình là loại mà mọi người
luôn mở?”

 

Trong bài đăng này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn lời khuyên
hữu ích về cách khiến mọi người có thói quen mở và đọc các chiến dịch của bạn.

– Phần mềm gửi email marketing
https://ift.tt/3AuqTSx

 

Tuân thủ
một tần suất nhất quán

 

Người đọc không thể hình thành thói quen mở email của bạn nếu
họ không biết khi nào họ mong đợi chúng.

 

Đó là lý do tại sao một trong những điều quan trọng nhất bạn
có thể làm là chọn (và bám sát) một nhịp độ bản tin email nhất quán.

 

Phương pháp hay nhất cho tần suất gửi email là đặt mục tiêu
hai lần một tháng . Vào năm 2021, Backlinko báo cáo rằng các công ty gửi email
2 lần mỗi tháng có tỷ lệ mở trung bình cao nhất.

 

Tuy nhiên, chúng tôi khuyên bạn nên chọn tần suất phù hợp với
bạn – nếu bạn không thể cam kết 2 lần một tháng, tốt hơn nên chọn tần suất chậm
hơn so với cam kết quá mức và khiến độc giả của bạn thất vọng.

 

Cuối cùng, khi bạn quyết định tần suất gửi, hãy chia sẻ trước
với người đăng ký. Điều này giúp thiết lập kỳ vọng, vì vậy người đăng ký có thể
bắt đầu xây dựng thói quen đọc email của bạn ngay từ đầu.

 

Ví dụ: khách hàng The Gist của Campaign Monitor nêu rõ tần
suất email của họ trên biểu mẫu chọn tham gia: “5 phút mỗi sáng thứ Hai, thứ
Năm và Chủ nhật”.

 

the-gist-opt-in-example

 

Gửi email
khi mọi người có thời gian đọc chúng

 

Nếu mục tiêu của bạn là giúp mọi người đọc nhiều email của bạn
hơn, hãy đảm bảo rằng bạn không gửi email khi hầu hết những người đăng ký của bạn
quá bận rộn để đọc chúng.

 

Chúng tôi khuyên bạn nên xem xét kỹ lưỡng danh sách của mình
để xác định khi nào là ngày và giờ tốt nhất để gửi email. Kiểm tra thời điểm
tương tác của bạn cao nhất hoặc tìm kiếm các mẫu thời điểm mọi người có xu hướng
đăng ký.

 

Để có hướng dẫn chung, nghiên cứu của chúng tôi vào năm 2019
đã phát hiện ra rằng những ngày tốt nhất để gửi bản tin qua email là Thứ Tư-Thứ
Sáu . Chúng tôi cũng nhận thấy rằng thời gian tốt nhất để gửi email là trong giờ
làm việc điển hình (9 giờ sáng đến 5 giờ chiều, không bao gồm giờ ăn trưa), với
tỷ lệ mở cao nhất có xu hướng vào cuối giờ chiều (3 giờ chiều đến 4 giờ chiều)
.

 

Để không cần phỏng đoán về thời gian gửi, bạn cũng có thể sử
dụng tính năng “Tối ưu hóa thời gian gửi” của Campaign Monitor , tính năng này
sẽ chọn thời gian gửi dựa trên thời điểm người đăng ký của bạn hoạt động tích cực
nhất trong lịch sử.

 

Chọn một
tên quen thuộc “từ”

 

Chúng tôi thường được hỏi rằng tên “from” tốt nhất để sử dụng
trong các chiến dịch tiếp thị qua email của bạn là gì. Nó có nên là tên công ty
của bạn không? Hay nó phải đến từ một người cụ thể trong công ty của bạn?

 

Nó thực sự phụ thuộc vào người mà mọi người mong đợi được
nghe từ. Ví dụ: nếu bạn đăng ký nhận bản tin email của chúng tôi, bạn có mong đợi
nhận được email từ Campaign Monitor hoặc từ Aaron Beashel không? Cho rằng bạn
đã đăng ký những email này từ trang web Campaign Monitor, rất có thể đó là
email trước đây.

 

Vì vậy, để cải thiện tỷ lệ mở, hãy đảm bảo tên “từ”
bạn chọn sử dụng trong các chiến dịch của mình phù hợp với mong đợi của người
dùng.

 

Bắt đầu với
một email chào mừng đầy giá trị

 

Email chào mừng đã được chứng minh là cải thiện tỷ lệ mở, tạo
ra mức tăng 86% về tỷ lệ mở duy nhất.

 

Ngoài ra, việc gửi một email chào mừng đảm bảo rằng bạn thu
hút được sự chú ý của người đọc khi họ tham gia nhiều nhất. Nghiên cứu của
chúng tôi cho thấy rằng khách hàng tiềm năng tương tác nhiều nhất trong 48 giờ
sau khi đăng ký lần đầu tiên .

 

Những thống kê này chứng minh lý do tại sao chỉ cần gửi một
email chào mừng có thể giúp người đọc có thói quen đọc email của bạn trong nhiều
năm tới. Để tăng hiệu ứng này, hãy gửi một email chào mừng chứa đầy giá trị ,
cho người đọc thấy rằng việc mở email của bạn luôn dẫn đến phần thưởng.

Top Marketing

Bài viết https://vatgia.com/user-profile/raovat/16381582 đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Rao Vặt Miễn Phí.

Enregistrer un commentaire

0 Commentaires