Cuộn vòi chữa cháy Đức D65, 20m, 17 bar có kiểm định pccc

Cuộn vòi chữa cháy Đức
D65, 20m, 17 bar
là một sản phẩm phổ biến và thương hiệu trong lĩnh vực Phòng
cháy chữa cháy. Cuộn vòi chữa cháy Đức được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng
cao

*
Thông số kĩ thuật:

·       
Xuất xứ: Đức

·       
Trọng lượng: 7760gr/ cuộn

·       
Lớp trong cuộn vòi làm bằng cao su

·       
Lớp ngoài cuộn vòi làm bằng vải sợi tổng
hợp

·       
Áp suất vận hành : 17 bar

·       
Áp suất thử : 30 bar

·       
Áp suất phá vỡ: 60 bar

·       
Khớp nối : nhôm ren cao su

·       
Đường kính: 65mm

·       
Độ dài: 20m

 – Lưu ý: Sản phẩm chính hãng có đầy đủ COCQ,
tem chống hàng giả được dán ngay ở cổ vòi

Lựa chọn được cuộn vòi chuẩn
chính hãng cũng đã khó nhưng để sử dụng hiệu quả lại càng không phải dễ dàng nhất
là với những người chưa sử dụng bao giờ. Vì vậy mỗi người cần trang bị cho mình
kiến thức cơ bản nhất để có thể vận dụng khi có sự cố cháy nổ xảy ra.


*
Cách sử dụng cuộn vòi chữa cháy:

·       
Khi có đám cháy xảy ra cần nhanh chóng lấy
cuộn vòi,
trải cuộn dây ra, lắp đầu vòi bơm
vào khớp nối của dây cứu hỏa.

·       
Kéo cuộn dây cứu hỏa
ra, sao cho cuộn dây không bị gấp khúc. Lắp khớp nối và lăng phun chữa cháy

·       
 Sau khi lắp xong, một
người ra phía trước vặn xả nước từ máy bơm , người còn lại thì dùng lăng phun
vào đám cháy , lưu ý người cầm lăng phun phải cầm chắc bằng hai tay, cho vòi nước
tì vào các điểm gần nhất, cho đầu vòi hơi hướng lên trên về phía hỏa hoạn.

 

Để được tư vấn kĩ hơn về
cuộn vòi chữa cháy Đức hãy liên hệ ngay với
chúng tôi để được hỗ trợ. Ngoài cuộn vòi chữa cháy  chúng tôi còn cung cấp một số sản phẩm
như  trụ chữa cháy, máy bơm chữa
cháy…  Chắc chắn khi đến với chúng tôi bạn
sẽ tìm được cho mình sản phẩm an toàn, chất lượng nhất có thể.

Cuộn vòi chữa cháy Đức
do chúng tôi cung cấp có đầy đủ tem kiểm định Pccc, đảm bảo chất lượng, uy tín
của sản phẩm đến tay Khách hàng

Hãy liên hệ với chúng
tôi để được tư vấn thêm:

Công Ty TNHH Xây Dựng
Thương Mại PCCC HERO

ĐỊA CHỈ :124 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

HOTLINE: 0246.292.8349- 0917 690 663 – 0868.469.616

Bài viết Cuộn vòi chữa cháy Đức D65, 20m, 17 bar có kiểm định pccc đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Rao Vặt Miễn Phí.

Enregistrer un commentaire

0 Commentaires