Bạn có đầy đủ yếu tố để làm một nhân viên giỏi nhưng kỹ năng lại đang có hạn. Để có thể từng bước, bước lên nấc thang của sự thành công bạn còn phải trang bị cho mình những kỹ năng mềm cần thiết. Những kỹ năng cũng chính là yếu tố quyết định khả năng thăng tiến trong tương lai với các vị trí cao cấp, giám đốc hay nhà lãnh đạo doanh nghiệp. Vậy đâu là những loại kỹ năng cần thiết cho người đi làm là gì? Câu trả lời sẽ được giải thích trong bài dưới đây của Vinaskills.
1. Kỹ năng giao tiếp: XEM THÊM NGAY TẠI ĐÂY
2. Kỹ năng làm việc nhóm: vinaskills.edu.vn
3. Kỹ năng lắng nghe: XEM THÊM NGAY TẠI ĐÂY
4. Kỹ năng giải quyết vấn đề: vinaskills.edu.vn
5. Kỹ năng Tự tin, năng động và biết lôi kéo người khác: XEM THÊM NGAY TẠI ĐÂY
6. Kỹ năng quan sát: vinaskills.edu.vn
Bài viết Là 1 người đi làm thông minh các bạn cần có những loại kỹ năng nào? đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Rao Vặt Miễn Phí.
0 Commentaires